Truy cập nội dung luôn
UỶ BAN NHÂN DÂN

THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI

Thông báo Quyết định phê duyệt Bản yêu cầu báo giá gói thầu: Cung ứng dịch vụ bưu chính công ích tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thành phố Quảng Ngãi

18/07/2023 16:29    351

Ngày 18/7/2023, Chánh Văn phòng HĐND và UBND thành phố ký ban hành Quyết định số 94/QĐ-VP về việc phê duyệt Bản yêu cầu báo giá, gói thầu: Cung ứng dịch vụ bưu chính công ích để hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thành phố Quảng Ngãi.

Theo đó, yêu cầu các nhà thầu phải nộp báo giá trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, thư điện tử về địa chỉ: 48 Hùng Vương, phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi - Văn phòng HĐND và UBND thành phố Quảng Ngãi, điện thoại: 0255.8556605, không muộn hơn: 17giờ 00 phút, ngày 22/7/2023

 

VP

Tài liệu đính kèm: Quyết định số 94 - VP HĐND&UBND TP - Phê duyệt bản yêu cầu báo giá.pdf