Truy cập nội dung luôn
UỶ BAN NHÂN DÂN

THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI

Chi nhánh NHCSXH tỉnh thực hiện truyền thông Kênh thông tin Zalo của NHCSXH cho khách hàng

07/03/2023 08:26    216

Ngày 02/3/2022, Ngân hàng Chính sách xã hội ban hành Công văn số 1550/NHCS-HTQT và TT về việc truyền thông sâu rộng kênh thông tin Zalo của Ngân hành Chính sách xã hội (NHCSXH) cho khách hành trên phạm vi toàn quốc.

Nhằm thực hiện đẩy mạnh truyền thông các hoạt động của NHCSXH trên các kênh đa nền tảng ứng dụng công nghệ số, thời gian qua các đơn vị tại Hội sở chính đã phối hợp với Công ty cổ phần VNG - Công ty sáng lập và quản lý Zalo Việt Nam xây dựng trang thông tin chính thức của NHCSXH trên nền tảng ứng dụng Zalo và đã tiến hành chạy thử nghiệm sử dụng tại chi nhánh NHCSXH tỉnh Thanh Hóa.

Với mục tiêu chung của trang Zalo NHCSXH nhằm đẩy mạnh truyền thông hoạt động NHCSXH trên các kênh đa nền tảng ứng dụng công nghệ số; nâng cao độ nhận diện thương hiệu NHCSXH; gia tăng kết nối thông tin giữa NHCSXH và khách hàng qua đó giúp khách hàng tra cứu, cập nhật thông tin hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, lãi suất, tra cứu vị trí chi nhánh, điểm giao dịch xã, lịch giao dịch xã và nhiều tiện ích khác (giáo dục tài chính, ngân hàng số, giải đáp thắc mắc, phản hồi ý kiến khách hàng...), đặc biệt là hỗ trợ truyền thông về dịch vụ Mobile Banking.

Hình ảnh: Giao diện chính của kênh thông tin Zalo Ngân hàng Chính sách xã hội.

Để triển khai sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH cho khách hàng và 100% thành viên BĐD HĐQT NHCSH thành phố và cán bộ NHCSXH chủ động cài đặt và sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH. Thành viên là Chủ tịch UBND các xã, phường thành viên là lãnh đạo các Hội đoàn thể thành phố chỉ đạo các Tổ chức Hội nhận ủy thác cấp xã tổ chức tuyên truyền rộng rãi về mục đích, ý nghĩa và hướnng dẫn cách cài đặt, sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH. Chi nhánh NHCSXH tỉnh thông qua các buổi họp giao ban tại điểm giao dịch xã triển khai, hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng ứng dụng, đồng thời yêu cầu Ban quản lý Tổ TK&VV tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn tổ viên cài đặt và sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH.

Hình ảnh: Mã QR Code Zalo của Ngân hành Chính sách xã hội.

Việc đưa trang thông tin Zalo NHCSXH vào hoạt động sẽ là kênh thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức trên nền tảng Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo. Đối với Zalo của NHCSXH, khách hàng có thể chủ động tìm kiếm thông tin thông qua việc giao tiếp trực tiếp với quản trị viên, nhận tin tức và tìm kiếm một số nội dung chính thông qua thanh công cụ hỗ trợ Zalo của Ngân hành Chính sách xã hội.

Huyền-Ngân hàng chính sách xã hội